เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด = The Factors Affecting to Non selectied for Study in Marketing Department
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Ratdawan Kasewsawas | รัตดาวรรณ แก้วสวัสดิ์, Jintana Waya | จินตนา ยะหวา, Namtip Sukhaekw | น้ำทิพย์ สุขแก้ว
ปีที่พิมพ์ : 2015
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : การตลาด, การศึกษาต่อ, marketing
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 75