detail

  • เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด = The Factors Affecting to Non selectied for Study in Marketing Department


    ประเภททรัพยากร : Research Reports
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Ratdawan Kasewsawas | รัตดาวรรณ แก้วสวัสดิ์, Jintana Waya | จินตนา ยะหวา, Namtip Sukhaekw | น้ำทิพย์ สุขแก้ว
    ปีที่พิมพ์ : 2015
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : การตลาด, การศึกษาต่อ, marketing
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 75