detail

  • กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์ = Marketing communication strategy for tourism business Home Stay


    ประเภททรัพยากร : Research Reports
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Pichet Prommai | พิเชษฐ์ พรมใหม่, Yoottana Pongsakorn | ยุทธนา พงศกร, Antika Tipjamnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์
    ปีที่พิมพ์ : 2012
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : การตลาด, การสื่อสารการตลาด, ธุรกิจท่องเที่ยว, การท่องเที่ยว, โฮมสเตย์, Marketing, Home Stay
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 102