![](https://elib.rmutsv.ac.th/storage/image/cover/default.jpg)
การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์บรเครื่อข่ายสังคมออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อความสามารถในการแข่งขันในการเข้าสู่ประชาคมอาเชียน = Applying of Electronic Marketing Strategy on Social Online Network for Tourism Business to Competitive Advantage in The ASEAN E conomic Community
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Theepakorn Naruemannalinee | ธีภากรณ์ นฤมาณนลินี, Bussaban Leorungruang | บุษบรรณณ์ เหลี่ยวรุ่งเรือง, Sureerat Chukaew | สุรีย์รัตน์ ชูแก้ว, Rattana Pattano | รัตนา พัฒโน
ปีที่พิมพ์ : 2013
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : กลยุทธ์การตลาด, การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์, สังคมออนไลน์, การท่องเที่ยว, ประชาคมอาเชียน
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 30