detail

  • การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์บรเครื่อข่ายสังคมออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อความสามารถในการแข่งขันในการเข้าสู่ประชาคมอาเชียน = Applying of Electronic Marketing Strategy on Social Online Network for Tourism Business to Competitive Advantage in The ASEAN E conomic Community


    ประเภททรัพยากร : Research Reports
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Theepakorn Naruemannalinee | ธีภากรณ์ นฤมาณนลินี, Bussaban Leorungruang | บุษบรรณณ์ เหลี่ยวรุ่งเรือง, Sureerat Chukaew | สุรีย์รัตน์ ชูแก้ว, Rattana Pattano | รัตนา พัฒโน
    ปีที่พิมพ์ : 2013
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : กลยุทธ์การตลาด, การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์, สังคมออนไลน์, การท่องเที่ยว, ประชาคมอาเชียน
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 30