detail

  • ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวและนันทนาการที่มีต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวจังหวัดตรัง = Effects of tourism and recreation business marketing strategies on the loyalty of Thai tourists visiting Trang


    ประเภททรัพยากร : Research Reports
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Dusitporn Hokta | ดุสิตพร ฮกทา
    ปีที่พิมพ์ : 2020
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : กลยุทธ์การตลาด, การตลาดธุรกิจ, ท่องเที่ยวและนันทนาการ, นักท่องเที่ยว
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 33