![](https://elib.rmutsv.ac.th/storage/image/cover/default.jpg)
ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวและนันทนาการที่มีต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวจังหวัดตรัง = Effects of tourism and recreation business marketing strategies on the loyalty of Thai tourists visiting Trang
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Dusitporn Hokta | ดุสิตพร ฮกทา
ปีที่พิมพ์ : 2020
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : กลยุทธ์การตลาด, การตลาดธุรกิจ, ท่องเที่ยวและนันทนาการ, นักท่องเที่ยว
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 33