
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา = Brand Equity affects the purchase decision of Songkhla OTOP product
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Wallapa Pattana | วัลลภา พัฒนา, Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์
ปีที่พิมพ์ : 2018
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : ตราสินค้า, การตัดสินใจ, ผลิตภัณฑ์ OTOP, Brand Identity
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 57