detail

  • คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา = Brand Equity affects the purchase decision of Songkhla OTOP product


    ประเภททรัพยากร : Research Reports
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Wallapa Pattana | วัลลภา พัฒนา, Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์
    ปีที่พิมพ์ : 2018
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : ตราสินค้า, การตัดสินใจ, ผลิตภัณฑ์ OTOP, Brand Identity
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 57