detail

  • การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียน เรื่อง สถิติเพื่อการวิจัย ระหว่างรูปแบบการสอนร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอร์กับการสอนปกติ = A comparison of Learning Achievement and Attitudes Towards Statistics for Research by Using Jigsaw Technique of Cooperative Learning Model and by the Conventional Instruction.


    ประเภททรัพยากร : Research Reports
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Tunyaporn Ariyasaranee | ธันยพร อริยะเศรณี
    ปีที่พิมพ์ : 2019
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน, เจตคติต่อการเรียน, เทคนิคจิ๊กซอว์, สถิติเพื่อการวิจัย, Learning Achievement
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 23