
กลยุทธ์การตลาดสำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน = Marketing for Rajamangala University of Technology Srivijaya to Sustainable Development
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Patcharee Tippracha | พัชรี ทิพย์ประชา, Bootsarin Kuniard | บุสรินทร์ คูนิอาจ
ปีที่พิมพ์ : 2016
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : กลยุทธ์การตลาด, การตลาด, การพัฒนาที่ยั่งยืน
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 42