detail

  • กลยุทธ์การตลาดสำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน = Marketing for Rajamangala University of Technology Srivijaya to Sustainable Development


    ประเภททรัพยากร : Research Reports 
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Patcharee Tippracha | พัชรี ทิพย์ประชา, Bootsarin Kuniard | บุสรินทร์ คูนิอาจ
    ปีที่พิมพ์ : 2016
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : กลยุทธ์การตลาด, การตลาด, การพัฒนาที่ยั่งยืน
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 23