detail

  • ความเป็นไปได้ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชาข้าวกล้อง = MARKETING FEASIBILITY OF BROWN RICE TEA PRODUCT


    ประเภททรัพยากร : Research Reports 
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Weerasak Tullayaporn | วีระศักดิ์ ตุลยาพร, Pirush Vacharapan | ไพรัช วัชรพันธุ์
    ปีที่พิมพ์ : 2005
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : ความเป็นไปได้, การตลาด, ความเป็นไปได้ทางการตลาด, ผลิตภัณฑ์ชาข้าวกล้อง, ชาข้าวกล้อง
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 52