
แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา = Guidelines on Marketing and Potential Development of Traditional Trades for Competitive Advantages and AEC: A Case Study at Hatyai District, Songkhla Province
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี, Orapan Chanin | อรพรรณ จันทร์อินทร์
ปีที่พิมพ์ : 2015
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : การพัฒนาการตลาด, ร้านค้าปลีก, การแข่งขันทางการตลาด, การตลาด, ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน, อาเซียน
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 58