detail

  • แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา = Guidelines on Marketing and Potential Development of Traditional Trades for Competitive Advantages and AEC: A Case Study at Hatyai District, Songkhla Province


    ประเภททรัพยากร : Research Reports 
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี, Orapan Chanin | อรพรรณ จันทร์อินทร์
    ปีที่พิมพ์ : 2015
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : การพัฒนาการตลาด, ร้านค้าปลีก, การแข่งขันทางการตลาด, การตลาด, ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน, อาเซียน
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 58