detail

  • การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค = THE MANAGEMENT OF THE COMMUNITY MARKET IN SONGKHLA PROVINCE FROM THE PERSPECTIVES OF SELLERS AND CONSUMERS


    ประเภททรัพยากร : Research Reports 
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Pichet Prommai | พิเชษฐ์ พรมใหม่, Yoottana Pongsakorn | ยุทธนา พงศกร
    ปีที่พิมพ์ : 2013
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : การตลาด, ตลาดนัดชุมชน, ผู้จำหน่ายสินค้า, ผู้บริโภค
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 50