
กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา = Marketing Strategies for Tourism Market, Case study : Koh-Yo locality, Muang Songkhla District
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี, Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร
ปีที่พิมพ์ : 2007
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : กลยุทธ์ทางการตลาด, แหล่งท่องเที่ยว, เกาะยอ
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 71