detail

  • กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา = Marketing Strategies for Tourism Market, Case study : Koh-Yo locality, Muang Songkhla District


    ประเภททรัพยากร : Research Reports 
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี, Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร
    ปีที่พิมพ์ : 2007
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : กลยุทธ์ทางการตลาด, แหล่งท่องเที่ยว, เกาะยอ
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 71