detail

  • กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา = Participatory, Tourist consumer behavior marketing promotion strategy of historical tourism in Koh Yor, Songkhla province


    ประเภททรัพยากร : Research Reports 
    ISBN :
    ผู้แต่ง : Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร, Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์, Pornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณ, Chainun Panyyavoodso | ชัยนันท์ ปัญญาวุทโส
    ปีที่พิมพ์ : 2014
    สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
    หัวเรื่อง : การส่งเสริมการตลาด, การตลาด, การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์, พฤติกรรมนักท่องเที่ยว, การมีส่วนร่วมของชุมชน, Tourist behavior, Historical tourism, marketing
  •   เครื่องมือ
      แชร์ไปยัง Facebook
      สถิติทรัพยากร
    จำนวนผู้เข้าใช้ 79