
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา = Participatory, Tourist consumer behavior marketing promotion strategy of historical tourism in Koh Yor, Songkhla province
ประเภททรัพยากร : Research Reports
ISBN :
ผู้แต่ง : Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร, Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์, Pornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณ, Chainun Panyyavoodso | ชัยนันท์ ปัญญาวุทโส
ปีที่พิมพ์ : 2014
สำนักพิมพ์ : Rajamangala University of Technology Srivijaya
หัวเรื่อง : การส่งเสริมการตลาด, การตลาด, การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์, พฤติกรรมนักท่องเที่ยว, การมีส่วนร่วมของชุมชน, Tourist behavior, Historical tourism, marketing
  สารบัญ
  เครื่องมือ
  สถิติทรัพยากร
จำนวนผู้เข้าใช้ 79